CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI PHÚ QUỐC SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Kiến trúc A Home- Công ty chúng tôi đang càng ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm biệt thự, dinh thự cao cấp được đầu tư nhiều chất xám và công sức nghiên cứu trải dài trên khắp cả nước. Với mẫu biệt thự BT17529 nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự được yêu thích nhất 2018 do Hiệp hội KTS Việt Nam bầu chọn. Đây cũng là công trình khẳng định vị thế" công ty thiết kế biệt thự tại Phú Quốc sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam"
I. Thông tin chung mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Phú Quốc BT17529
  • Mã số: BT17529
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Anh Nam
  • Địa chỉ: Hải Dương
  • Mặt tiền: 12m
  • Chiều sâu: 15m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2017
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Phú Quốc.
  • Tầng 1:195 m2 
  • Tầng 2: 210 m2
  • Tầng 3: : 200 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của mẫu biệt thự 3 tầng tại Phú Quốc.
  • Tầng 1: phòng khách  + phòng bếp  + phòng  ăn  + 1 ngủ + 2 vệ sinh+ thang + sân ướt
  • Tầng 2:1 ngủ masster + vệ sinh masster + 2 ngủ con + 2 vệ sinh chung + thang+ sinh hoạt chung + thông tầng
  • Tầng 3:Phòng thờ +2 ngủ + 2 vệ sinh + sân chơi + sân phơi.
IV. Góc nhìn tổng thể của mẫu biệt thự:
                   cong ty thiet ke biet thu tai phu quoc sang trong va dang cap-1
Lấy cảm hứng theo mô hình Kiến trúc cổ điển, mẫu biệt thự đẹp tại Phú Quốc BT17529 được các kiến trúc sư AHome thiết kế chú trọng hình khối, bố cục và các chi tiết hoa văn, gờ phào chỉ. Nhìn từ ngoài vào, bốn cột trước nhà sừng sững, uy nghi tạo nên sự bề thế, đẳng cấp. Những chi tiết hoa văn đắp nổi mặc dù không quá cầu kì nhưng mang lại cho chúng ta cảm giác như đang được chiêm ngưỡng những căn Biệt thự bên trời Tây. Hệ mái Mansard lúc nào cũng đặc biệt, dù ngắm hàng trăm ngôi nhà nhưng  chắc chắn cảm xúc mỗi lần ngắm chắc chắn sẽ không giống nhau. Màu sơn ngoại thất chủ đạo bao giờ cũng sẽ có những màu chủ đạo như màu vàng nhẹ hoặc tông trắng toát lên sự sang trọng, tinh tế cuốn hút người nhìn. Thường đối với phong cách này, đa số người yêu thích và ưa chuộng là những người hơi lớn tuổi một chút vì nó có chút gì đó mang nét hoài cổ và cái quan trọng nhất cái mà họ cần đó là thể hiện sự đẳng cấp cho gia chủ. So với những phong cách thiết kế khác thì đây chính là phong cách thể hiện sự quyền quý, oai nghiêm. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Phú Quốc này chắc chắn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ để nghỉ ngơi thoải mái nhất trong không gian tuyệt với.
V. Mặt bằng công năng các tầng :
Mặt bằng tầng 1:
               cong ty thiet ke biet thu tai phu quoc sang trong va dang cap-2
Dựa vào mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thư 3 tầng đẹp tại Phú Quốc ta thấy được nhiều điểm đặc biệt. Được thiết kế theo lối thông tầng của tầng 1 và tầng 2 nên khi bước chân vào phòng khách chúng ta sẽ không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ trước sự hào nhoáng, xa hoa và đẳng cấp của gia chủ. Một không gian phòng khách rộng với bộ bàn ghế lớn, không gian sảnh đệm trang hoàng làm căn nhà thêm bội phần sang chảnh. Tiếp đến là phòng bếp ăn vô cùng rộng rãi với bàn ăn tiêu chuẩn cho khoảng 12 người, bếp ăn tiếp giáp với đó được liên thông bởi quầy bar khá hoành tráng. Sâu vào bên trong phòng khách là phòng ngủ cho người cao tuổi nên cần sự kín đáo và yên tĩnh.
Mặt bằng tầng 2:
Tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự tại Phú Quốc BT17529 thì cũng giống như những căn biệt thự thông thường. Đó là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình nên chắc chắn sự riêng tư và thuận tiện giao thông là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Trên này bao gồm 3 phòng ngủ của bố mẹ và các con, trong đó có ngủ Master của bố mẹ được thiết kế rộng rãi và tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao, bên ngoài là ban công lớn để bố mẹ có thể ra để hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng. Còn các phòng ngủ cùa con thì chỉ cần có WC khép kín, không quá rộng rãi. Vì nhà có thông tầng nên đảm bảo phòng ngủ nào cũng đều rất thông thoáng.
Măt bằng tầng 3:
Trên tầng 3 là không gian của phòng thờ và các phòng ngủ dự phòng dành cho khách. Vì là nơi rất linh thiêng và tôn nghiêm nên chủ đầu tư ưu tiên đặt phòng thờ ở vị trí có phong thủy được xem xét rất cẩn thận, còn lại 2 phòng ngủ được bố trí với diện tích vừa phải có WC khép kín thuận tiện cho khách khứa đến nhà có nhu cầu sử dụng. Khu vực giặt phơi và sân chơi cũng được tính toán kĩ lưỡng cho phù hợp với giao thông trên tầng. Nhìn chung, bản vẽ tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tại Phú Quốc được sắp xếp hợp lý với giao thông và diện tích phù hợp với lối sinh hoạt của gia đình.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Phú Quốc:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
3. Phối cảnh góc nhìn khác trong mẫu biệt thự đẹp:
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn