CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI THANH HÓA SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Mẫu biệt thự 2 tầng BT15726 là một trong những mẫu biệt thự đẹp do kiến trúc A Home chúng tôi thiết kế tại Thanh Hóa. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế biệt thự tại Thanh Hóa sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam với những mẫu biệt thự vô cùng choáng ngợp và thu hút người nhìn. Hi vọng với những thông tin sơ bộ về mẫu biệt thự 2 tầng này, các bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi xây dựng tổ ấm cho mình.
I. Thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa  BT15726
  • Mã số: BT15726
  • Số tầng: 2 tầng
  • Chủ đầu tư: Anh Thanh
  • Địa chỉ:  Thanh Hóa
  • Mặt tiền: 27m
  • Chiều sâu: 13.5 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2017
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa BT15726
  • Tầng 1: 230 m2 
  • Tầng 2: 200 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của ngôi nhà
  • Tầng 1: Phòng khách + sảnh chính + phòng bếp + phòng  ăn + 1 p.ngủ + 2 vệ sinh+ kho + thang + Sảnh phụ
  • Tầng 2:1 ngủ masster + vệ sinh masster + 2p. Ngủ con + Phòng Thờ + p.SHC + 1 vệ sinh chung + thang  + ban công.
IV. Góc nhìn chính trong mẫu biệt thự:
                       cong ty thiet ke biet thu tai thanh hoa sang trong va dang cap-1
Một công trình đáng tự hào của các kiến trúc sư Ahome đó là nhà anh Thanh ở Thanh Hóa. Ngôi biệt thự được xây trên một mảnh đất khá là rộng, đó cũng là một lợi thế cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, đưa ra những ý tưởng độc đáo cho bản vẽ. Mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hóa mang phong cách tân cổ điển, mái thái xanh luôn là sự lựa chọn đúng đắn của chủ đầu tư mang lại dáng vẻ tươi mới mà không kém phần lộng lẫy, lung linh. Gam màu trắng tinh khôi của tường nhà đã khiến ngôi biệt thự trở nên tinh khôi, thanh khiết và trong trẻo. Hệ thống cửa kính kết hợp với gỗ vừa mang tính hiện đại, vừa lấy được lượng ánh sáng nhiều nhất từ bên ngoài. Khuôn viên nhà khá là rộng, với thảm cỏ xanh và những bụi cây nhỏ, tạo không gian tươi mới cho ngôi biệt thự. Anh Tùng đã rất tự hào và thích thú, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các kiến trúc sư Ahome khéo léo, chăm chỉ và kinh nghiệm.
Mặt bằng các tầng của căn biệt thự:
Mặt bằng tầng 1:
                          cong ty thiet ke biet thu tai thanh hoa sang trong va dang cap-2
Với một diện tích lớn như vậy, chắc hẳn công năng của mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Thanh Hóa cũng được bố trí rất hợp lí và tiên ích. Tầng 1 có phòng khách, phòng ăn lớn dành cho khách, phòng ăn nhỏ, phòng bếp, 1 phòng ngủ nhỏ với vệ sinh, và 1 gara oto. Một phòng khách với không gian khá là rộng, được bày trí hết sức là tinh tế, vì là một người  có vị thế trong xã hội nên anh Tùng đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn đồ đạc, như vậy mới phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Ngoài 1 phòng ăn nhỏ, thì gia chủ muốn có thêm 1 phòng ăn lớn, để đón tiếp khách. Căn bếp ấm cúng, đầy đủ tiện nghi là nơi cả nhà cùng ngồi ăn với nhau những bữa cơm tối. Một phòng ngủ nhỏ được bố trí cạnh cầu thang với vệ sinh khép kín. Gara oto cũng được thiết kế đối diện cổng ra vào và cạnh lối đi để thuận tiện cho việc di chuyển.
Mặt bằng tầng 2:
Nhìn trên mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa, các kiến trúc sư đã sử dụng tinh tế khoảng không gian của sảnh thang tầng 2 để làm phòng sinh hoạt chung, vừa không bị trống mà còn mang lại thiết kế thông minh cho ngôi nhà. 3 phòng ngủ rộng với thiết kế vệ sinh khép kín chính là nơi đem lại những giấc ngủ say và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Được sự tư vấn của các kiến trúc sư, gia chủ đã đặt phòng thờ ở tầng 2 để mang lại sự yên tĩnh, thanh tịnh và uy nghiêm đồng thời cũng mang đến tiền tài, may mắn cho cả gia đình. Tại các phòng hầu như đều có hệ thống cửa sổ rộng để đón nắng và gió tự nhiên từ bên ngoài cho nên ngôi nhà luôn thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng.
Xem thêm các mẫu biệt thự khác tại đây: http://kientrucahome.com/.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Thanh Hóa:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
Xem thêm các góc nhìn phối cảnh khác tại đây:
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn