CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI NINH BÌNH SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Mẫu biệt thự BT18010 nằm trong bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp tại Ninh Bình do A Home thiết kế năm 2018. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với nét mới lạ, phảng phất kiểu Mỹ..Chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế biệt thự tại Ninh Bình sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết về mẫu biệt thự này.

I. Thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Ninh Bình mái Tây BT18010

  • Mã số: BT18010
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Hùng
  • Địa chỉ: Tây Ninh
  • Mặt tiền: 11.5m
  • Chiều sâu: 14m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2017

II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu biệt thự đẹp tại Ninh Bình BT18010.

  • Tầng bán hầm: 130m2
  • Tầng 1: 145m2
  • Tầng 2: 145m2
  • Tầng 3: 110m2

III. Thông tin chi tiết công năng của mẫu biệt thự 3 tầng BT18010

  • Tầng bán hầm: Gara ô tô, hầm rượu+ karaoke, Kho chứa đồ, khu kỹ thuật.
  • Tầng 1 : Phòng khách; Bếp ăn, 1 ngủ có WC khép kín, 1 WC chung.
  • Tầng 2:  3 phòng ngủ có WC khép kín + 1 Phòng sinh hoạt chung + 1 WC chung.
  • Tầng 3:  1 Phòng thể thao + 1 Phòng thờ + 1 kho 1 vệ sinh + Sân chơi - Sân phơi.

IV. Góc nhìn tổng thể trong mẫu biệt thự:

                cong ty thiet ke biet thu tai ninh binh sang trong va dang cap-1
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Ninh Bình BT18010 được các Kiến trúc sư AHome thiết kế theo phong cách Kiến trúc Hiện đại kiểu Mỹ với hình khối và đường nét vuông vức, khỏe khoắn và mới lạ. Sự cách tân của hệ mái là điểm độc đáo của căn nhà, hệ mái vát trải dài từ trước ra sau, không quá cầu kì trong thiết kế và thi công, hệ mái này chắc chắn sẽ là xu hướng Hot trong vài năm tới.
Vì theo lối thiết kế Hiện đại nên công trình vẫn có một số những đặc điểm đặc trưng như chi tiết đơn giản, hình khối vuông vắn, mảng tường phẳng không có hoa văn, họa tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp..vật liệu sử dụng đa dạng như gỗ Conwood, gạch thẻ Inax ốp xung quanh. Nan trang trí và dãy lan can kính là những điểm nổi bật làm bừng sáng cả mặt tiền căn nhà. Những ban công được thiết kế với diện tích khá rộng giúp đưa gió và ánh sáng vào các phòng một cách tối đa. Ngoài ra tại những vị trí này, gia chủ có thể thỏa sức đam mê với thú vui tao nhã là trồng những giỏ hoa để mang cây cối, thiên nhiên vào căn nhà.

V. Mặt bằng công năng các tầng :

Mặt bằng tầng hầm:   
                cong ty thiet ke biet thu tai ninh binh sang trong va dang cap-2
Tầng hầm được thiết kế theo lối bán hầm. Tại tầng bán hầm của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Ninh Bình này được bố trí với chức năng bao gồm: Khu để xe, hầm rượu kết hợp Karaoke, kho. Đối với những người đẳng cấp như chủ nhà căn Biệt thự này thì Hầm rượu là nơi không thể thiếu để trưng bày những chai rượu quý để tiếp những vị khách quan trọng. Thỉnh thoảng bạn bè hay người thân có thể tụ tập để hát karaoke và nhâm nhi, thưởng thức những chai rượu ấy.
Mặt bằng tầng 1:
                cong ty thiet ke biet thu tai ninh binh sang trong va dang cap-3
Vì nhà có tầng bán hầm nên sảnh chính của mẫu biệt thự tại Ninh Bình  bước từ dưới lên nhà được thiết kế với 9 bậc vô cùng sang trọng. Từ đại sảnh bước vào, không gian tiếp xúc đầu tiên là không gian sảnh đệm khá rộng, từ không gian này mới bước vào phòng khách và phần cầu thang. Đi sâu vào trong là khu vực bếp ăn tách biệt bởi vách ngăn kính, vách ngăn này giúp cho mùi thức ăn không bị phân tán ra ngoài khu vực phòng khách, tuy nhiên nếu so sánh về độ thoáng thì làm vách ngăn như vậy không tối ưu bằng làm không gian mở. Một phòng ngủ được bố trí sâu bên trong thiết kế kín đáo, yên tĩnh phù hợp với người lớn tuổi. Một tiểu cảnh bố trí ở giữa trung tâm căn nhà làm không gian dịu mát và tràn ngập với thiên nhiên. Phía sau ngôi nhà có 1 bể bơi gia đình mini phục vụ cho sở thích bơi lội của các thành viên trong gia đình.
Mặt bằng tầng 2:
Tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng tại Ninh Bình BT18010 bao gồm 3 phòng ngủ, trong đó 1 phòng ngủ Master của bố mẹ thiết kế với đầy đủ tiện nghi bên trong như khu vực thay đồ, WC khép kín, trang bị hiện đại như khách sạn 4 sao. Hai phòng ngủ của con cũng có diện tích vừa phải, khoảng 20m2 có WC khép kín thuận tiện trong việc sử dụng. Bên ngoài là phòng sinh hoạt chung của gia đình, có ban công rộng rãi giúp điều hòa và đối lưu không khí cho toàn bộ không gian tầng 2.
Mặt bằng tầng 3:
Chủ nhà rất quan tâm đến phong thủy nên vô cùng coi trọng vị trí đặt phòng thờ ở đâu sao cho tuổi gia chủ và mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình. Vì là nơi linh thiêng và quan trọng như vậy nên KTS vô cũng lưu ý và xem xét cẩn trọng vị trí yên tĩnh và phù hợp với tuổi của chủ nhà. Ngoài ra trên bản vẽ của mẫu biệt thự 3 tầng tại Ninh Bình trên còn bố trí 1 phòng giải trí, khu vực sân phơi, sân chơi rộng rãi.

Xem thêm các mẫu biệt thự khác tại đây: http://kientrucahome.com/.

Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Ninh Bình:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
Xem thêm các góc nhìn phối cảnh khác tại đây:
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn